Thực đơn ăn cho người tập gym

      14

Nếu các bạn đi tập thể hình cũng muốn muốn khám phá về các thực 1-1 tăng cơ sút mỡ như thế nào tốt đúng không nào. Đây luôn là đích hướng tới của khá nhiều người ưa chuộng tập thể hình. Hôm nay, vychi.com.vn đã hướng dẫn cho mình 3 chế độ nhà hàng ăn uống tăng cơ và bớt mỡ hiệu quả cho cả nam và bạn nữ của 3 anh chàng ngự lâm pháo thủ nhé.

Bạn đang xem: Thực đơn ăn cho người tập gym

*

Có 1 thực sự khá phũ phàng là rất nhiều người siêng năng tập tạ từng ngày, tập điên loạn nhưng rồi chẳng được kết quả như ý. Vắt là con quay sang đổ lỗi mang lại tập thể hình mà cơ thể chẳng biến đổi tí nào, tăng cơ chẳng thấy bớt cân cũng không được gì. Vậy là bỏ cuộc giữa chừng.

Tuy nhiên, không hẳn lỗi của gym đâu nhé mà chính là lỗi của khách hàng vì các bạn chưa chăm chú tới chính sách dinh dưỡng trong khi tập luyện đó. Nhiều người chỉ có thể đi tập là được, còn trước hay sau tập ăn gì cũng được. Thế là lúc vào sân tập vài phút là tụt năng lượng, non sức, thiếu protein khiến teo cơ... Đó đó là điểm biệt lập giữa 1 tín đồ Tập Gym thành công và tín đồ Tập Gym thảm bại đó.

Tổng thích hợp 3 thực đơn tăng cơ bớt mỡ tốt nhất cho dân tập tạ

Trước lúc đi cụ thể vào từng chính sách ăn, bạn phải biết là mỗi người có một cơ địa khác nhau, nên chúng ta cần điều chỉnh cho cân xứng nhé. Đừng quá chắc nịch hay áp dụng y chang, hãy thử nghiệm và kiểm soát và điều chỉnh cho phù hợp. Điều này đã làm được nhắc đi nói lại tương đối nhiều lần rồi nhé.

1. Chính sách ăn giàu Protein của Nguyễn Tiến Đạt

*

Chắc chắn bạn chẳng có xa lạ gì với cái thương hiệu Nguyễn Tiến Đạt - Á vương hội thi Vietnam Fitness mã sản phẩm Search năm năm nhâm thìn đúng không nào. Nhờ cơ chế ăn uống với tập luyện khoa học, chàng trai đã tăng được 12kg với cao thêm cho tới 6cm kia nhé. Điều này thiệt sự không thể khó, chỉ cần 1 chính sách dinh dưỡng cùng tập luyện khoa học.

Theo Đạt phân chia sẻ, chính sách ăn uống đóng vai trò cực kì quan trọng trong bất kỳ mục tiêu tập luyện nào. Tùy thuộc theo từng cơ địa cũng như mục tiêu của khách hàng mà gồm 1 chính sách ăn uống không giống nhau. Về các nguồn cung cấp thực phẩm giàu Protein (chất đạm), bạn nên ưu tiên những loại đạm từ động vật hoang dã như thịt, cá, trứng, sữa; quanh đó ra, phải đan xen với thực phẩm giàu đạm thực vật nhằm giúp đa dạng và phong phú nhé. Đây là điều rất quan trọng đặc biệt vì nhiều người dân thường cố tình lờ đi vì chưng họ nghĩ chỉ cần đạm động vật hoang dã là đủ.

Xem thêm: Lệ Thủy Làm Tiệc Quy Tụ Ns Cải Lương Chúc Mừng Ns Minh Cảnh Bị Đâm Chết

Những ai đang mong muốn giảm cân, thì nên cần dùng những loại thực phẩm đựng tinh bột hấp thụ đủng đỉnh như gạo lứt, khoai lang, yến mạch để giúp bạn no dài lâu và đựng ít calo. Về chất lượng béo, hãy sử dụng dầu oliu thay cho những loại dầu ăn thường thì dù khá mắc nhưng tốt cho sức mạnh nhé.

Ngoài ra, nhớ cần sử dụng thêm rau, trái cây, dầu cá với vitamin tổng phù hợp nhé.

Thực đơn tăng cơ bắp bớt mỡ của Tiến Đạt9h: 1 củ khoai lang bé dại (hoặc 2 lát bánh mì đen) + 1 dĩa trái cây tuyệt salad rau xanh sạch + 200gram thịt11h30: một hộp sữa tươi + trái cây13h: 1 củ khoai lang + 300gram giết mổ + rau xanh21h: một hộp sữa tươi23h: 100gram thịt24h: 1 hộp sữa tươi

2. Cơ chế ăn tăng cơ nhiều bữa nhỏ tuổi của Thanh Tùng

*

Với anh chàng Thanh Tùng điển trai thì chỉ việc ăn cơm trắng với mái ấm gia đình là đa phần và đặc trưng vẫn bảo vệ đủ lượng dinh dưỡng mà khung hình cần. Cơ chế ăn này dành cho người thường xuyên sống tầm thường với gia đình và không thích phá rối bữa ăn gia đình.

Menu ẩm thực ăn uống tăng cơ bắp trong 1 ngày của Thanh TùngBữa 1: 30gram bột đậu + bánh mỳ + 2-3 trái trứngBữa 2: 1 ly sữa + 2 lòng trắng trứng + 2 quả chuốiBữa 3: 100-150gram thịt con heo + rau xanh sạch + cơm + trái câyBữa 4: 30gram bột đậuBữa 5: 30gram bột đậu + trái câyBữa 6 (sau tập): 100gram thịt bò + bánh mỳ + 30gram bột đậuBữa 7: cơm trắng + 150gram thịt con lợn + hoa quả + rau củ xanhBữa 8 (trước khi ngủ): 100gram giết thịt + cơm trắng + 30gram bột đậu

3. Thực đơn phát triển cơ bắp tiếp tục của HLV Phạm Thanh Tiên

*

Với ước muốn có toàn thân săn chắc, Thanh Tiên đã chia bữa ăn của bản thân mình thành 7 bữa. Anh thường triệu tập vào ăn các loại lương thực giàu hóa học đạm sẽ giúp đỡ cơ bắp cải cách và phát triển săn kiên cố nhất.

Ngoài ra, cũng hạn chế các loại dầu mỡ, thức nạp năng lượng nhanh hay ăn uống mặn vượt nhiều. Thông thường, anh chàng hay chuyển đổi bữa ăn sẽ giúp đỡ mình nạp năng lượng ngon. Đây cũng là một trong mẹo cực hay dành riêng cho chúng ta vì nếu cứ ăn uống 1 món, đảm bảo bạn không tăng cơ đã yêu cầu nhập viện.

Menu thực đơn mẫu của Thanh Tiên7h: bún tuyệt phở + 1 ly sữa9h: 200gram thịt trườn + rau cải11h: ăn uống trưa cùng với gia đình13h30: 300gram ức con kê + trái cây16h: 100gram khoai lang luộc + 200gram cá ngừ (hay cá thu)18h30: bữa tối với gia đình20h30: 100gram khoai lang luộc + 5 quả trứng gà

Dừng lại!!! nếu bạn không thể bảo đảm được chế độ ăn của chính bản thân mình đầy đủ protein yêu cầu để tăng cơ bớt mỡ, hãy cần sử dụng thêm các loại sữa tăng cơ giảm mỡ Whey Protein tốt nhất có thể cho dân tập gym nhé. Với hàm lượng protein cao, đảm bảo anh/chị/em sẽ thành công xuất sắc với thân hình săn chắc.